Tuesday, March 25, 2014

One Movie Each Day Project

โปรเจ็คบันทึกการดูหนังในช่วงปิดเทอมม.6
18 ก.พ.-1 มิ.ย. โฮรววววว(ที่โฮรวเพราะว่าเปิดก่อน โฮรววว)
ขอบันทึกเรื่องที่ดูไปแล้วก่อนนะฮะ
1. Robocop-ดูคนเดียว-เมเจอร์
สงสารลูกเมียนางมาก พระเอกหน้าตางั้นๆ ที่เจ๊งเพราะพระเอกไม่หล่อ อืมๆ #เอ๊ะ ไม่ค่อยเท่ด้วย แล้วก็ช่วงที่กลายเป็นหุ่นยนต์ น่าอึดอัดเกินไป
2. Saving Mr. Banks-ดูกับที่บ้าน-เดอะมอลล์งาม
เป็นหนังครอบครัวตลอดกาลได้เลย ดูแล้วแฮปปี้ &ดูแล้วจะอยากไปดูแมรี่ป็อปปินส์ ชอบบุคลิกหญิงแกร่งมากๆ ฉากที่นั่งร้องไห้ในโรงคือใช่มาก ฉากที่นั่งคิดกับมิคกี้ก็น่ารัก คนดูโยงเรื่องได้เอง เพลินๆ
3. Wolf of Wallstreet-ดูกับแม่และน้อง-เมเจอร์
หนังที่ไม่ควรดูกับที่บ้านมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ โถ่ พลาดมากๆ โดนบ่นเละ ถถถถถถถ ลีโอแสดงดีเว่อร์ ฉากคลานนี่โดนมาก เป็นหนังที่สมควรแก่การไปดูคนเดียว 555555555555 สงสารลูกเมีย ชอบฉากจบ สรุปได้เด็ดดี อยากอ่านหนังสือแฮะ
4.Her-ดูคนเดียว-เซ็นเวิลด์
หนังเคว้งมากกกกกกกกกกก ประหนึ่งกราวิตี้เวอร์ชั่นอยู่ในโลก โถ่ คิดดูสิขนาดเทคโนโลยียังทำงี้กับเรา คิดดู แล้วคนล่ะ โถ่ ฉากที่เอาคนมาแทนซาแมนธาแม่งจี๊ดมาก บรรยากาศหนังก็หม่น ออกจากโรงเคว้ง แทบเดินไม่ถูก ดูแล้วอยากมีคนอยู่ข้างคอยปลอบ พอดีไม่มี แง้ ดูแล้วจะโยงฟีลลิ่งเข้าหาคนๆหนึ่งในชีวิต แล้วจะเฟล (ถ้ายังไม่มีเป็นตัวเป็นตน 55555)
5. Non Stop-ดูกับไผ่พี่ข้าวและพัพพาย-เดอะมอลล์
ดูแล้วงง5555 แบบงงตามเรื่องไม่ค่อยทัน ตอนจบเร็วไป แอบผิดหวัง เดินเรื่องตื่นเต้นใช้ได้ หลอกคนดูเก่ง(หรือเราหลอกตัวเอง?) ตามตอนจบไม่ทันดท่าไหร่ ป๋าแกโหดเว่อร์
6. Divergent-ดูกับพ่อนเจนนี่และพัพพาย
หนังสือแม่งสนุกและจิ้นมากแต่หนังแม่งตัดออกเกือบหมด ถุ้ยยยยย งอนมาก แต่พระเอกหล่อให้อภัย ฉากได้ธงก็ผิดคน อยากให้ยืดหนังไปซักหน่อยจะได้มีเนื้อเรื่องสมบูรณ์กว่านี้ ดูจนจบแล้วก็ยังจำอัลวิลปีเตอร์ไม่ได้ ฉากสมรภูมิความกลัวครั้งสุดท้ายตลก ที่โฟร์จะปล้ำทริซ ตลก 5555 แม่ไม่ค่อยเหมือนที่จินตนาการไว้เท่าไหร่ อยากให้มีเอ็นด์เครดิต อุตส่าห์รอดู 555555
7. Lego Movie-ดูกับพี่ข้าวและพาย-เดอะมอลล์
Everything is awesomeeeee
เพลงมันติดหูมาก5555 โปรดดูจนจบเครดิต เพลงแบทแมนเหี้ยมาก (ชม)555555 อยากหามาดูอีกหลายๆภาค มุกมันเด็ดมากกกก ล้อแม่งทุกเรื่อง ขำที่ซีร็อกซ์ก้นตัวเอง5555 ชอบที่โยงพ่อกับประธาน ชอบฉากพ่อลูกและฉากจบมากๆ
8. The Social Network-ดูกับที่บ้าน-ดูที่บ้าน-ดูรอบ2 ทำไมดูรอบสองแล้วแอนดรูว์ การ์ฟิลด์หล่อขึ้นล่ะ โฮรววววว กรี๊ดนางมาก ยิ่งฉากที่ดิ้นๆอยู่ในdormตอนมาร์คอ่านข่าวเรื่องไก่นี่แบบ กรี๊ด ตอนที่นางมาสนง.เฟสบุ๊คครั้งที่สองชุดก็ดูดีมาก คือนางหุ่นดีมาก จนใส่อะไรก็ดูผอม แต่ชุดนี้คือใช่ เจสซี ไอเซนเบิร์กก็ช่างเล่นได้กวนตีนมาก ชอบ5555 กวนสุดๆ พบว่าจำอะไรแทบไม่ได้เลย กำ 
9. Someone Like You-ดูที่บ้าน
หนังที่น้องคว้าๆมาจากร้านเช่าหนัง พี่ฮิวจ์ แจ็คแมนคือมุ้งมิ้งมาก คิวท์ฝุดๆ แบบสูบบุหรี่ทั้งเรื่อง บุคลิกแมนมากๆๆๆ  แต่หน้ายังใสอยู่ เนื้อเรื่องตลกดี รอมคอมมากๆๆๆๆ แบบที่มีไคลแม็กซ์แล้วแก้ปัญหาได้ แต่ก็ดูเพลินๆ แนะนำ
10. Like Crazy-ดูกับน้อง-ดูที่บ้าน
หนังเหี้ยอะไรโคตรทำร้ายเลย โฮรว เกลียด5555 ดูแล้วฟินนะ แต่ก็แบบ เออ แม่งรู้สึกเลยว่า ถ้าเค้าใช่ ก็อย่าปล่อยเค้าไปเลย อย่าทำร้ายเค้าเลย โฮรวววว อยากมีโมเม้นต์แบบตอนที่เค้าจีบกัน จีบก่อนอะ เก๋จุง555555 Anton Yelchin หล่อเลยอะ เป็นไปได้ไง 555555 หล่อจนงง กรี๊ดดดดด

No comments:

Post a Comment