Friday, April 18, 2014

เรื่องที่20: Noah

เรื่องที่20: Noah-ดูเดอะมอลล์งาม-ดูคนเดียว 
หนังที่ทุกคนรู้ตอนจบอยู่แล้วแต่เป็นหนังที่ดูแล้วเหนื่อยมากกกกกกกก ถ้าวันนั้นชีวิตดีอยู่ก็อย่ไปดูเลยดูแล้วหม่นๆ เหนื่อย ลุ้น นักแสดงดีจริง-สปอยล์นิดหน่อย
อุตส่าห์เขียนจนจบแล้วโพสต์หายไปไหนก็ไม่รู้ 55555 เป็นหนังที่ยาวเฟื้อยมาก ดูแล้วประทับใจซีจี พวกฉากที่สลับไปเรื่อยๆ แบบสัตว์เดินแล้ววิวัฒนาการไป หรือฉากที่สายน้ำไหลไปเรื่อยๆ สวยมาก ดูตั้งใจทำดี นักแสดงก็ดี ภรรยาของโนอาห์น่าสงสารมาก&เล่นดีมาก โนอาห์ก็เครียดเกิ้น อีโมชั่นเยอะตลอดเลย ทั้งเรื่องชอบคุณปู่ของโนอาห์ เกรียนดี 55555 ชอบพี่ชายคนโต คือหล่อ <3 ฮอทสุดๆ กิกิ
http://thats-normal.com/2013/07/guys-we-google-our-fantasy-doctor-who/  
หล่อนะ หล่อนะ ดูจบแล้วแอบเกลียดโลแกน เลอร์แมน ถถถถ ต้องไปดูเองนะ 5555 เอ็มม่าคือน่ารัก น่าสงสารมากๆตอนแรกๆ
ไม่ชอบความยืดยาดของหนัง คือดูแล้วเหนื่อยใจยกกำลังห้า แบบแค่ประเด็นที่โนอาห์จะฆ่าลูกแม่งก็ทำให้อึดอัดพอละ นี่ยังมีประเด็นลูกจะฆ่าพ่อ โอยๆ อยากรู้ว่านี่คือมาจากตำนานหมดเลยปะ? หรือแต่งเพิ่ม คือเพลินๆดี ไม่น่าเบื่อ แต่แบบ โอย กินงู โอย น่ากลัว
แนะนำให้ไปดูคนเดียว จะได้ออกมาแล้วอึดอัดคนเดียว 5555 ไม่เหมาะแก่การใช้เวลาว่างชิวๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูโปรดัคชั่นอลังการ หรือติ่งเอ็มม่า 5555555555555 บางฉากงงๆ ฉากที่ไปตลาดแล้วไฟไฟม้ ยังงงว่าฝันหรือว่ายังไง ผู้พิทักษ์น่ารักดี อิอิ ชอบตอนจบที่โนอาห์กลับมาช่วยพรวนดิน แล้วก็มอบสิทธิ์ในการให้กำเนิดให้หลาน น่ารักดี

สรุปเป็นหนังที่อลังดี โปรดัคชั่นเว่อร์ แต่ดูแล้วเครียดชิบหาย 55555



No comments:

Post a Comment