Wednesday, April 23, 2014

เรื่องที่ 21: Need For Speed

เรื่องที่ 21: Need For Speed-ดูเดอะมอลล์-ดูกับพ่อ
โอยเป็นหนังรถซิ่งที่โคตรพ่อโคตรแม่คลีนฉายช่องดิสนี่ย์ได้แบบไม่ต้องเซ็นเซอร์ สนุกจริงแต่คลีนไป-สปอยล์เยอะเลยแต่อ่านไม่เข้าใจหรอก 555555
ดูเพลินๆดีแบบหนังก็เรื่อยๆ มาดูเพราะเคยเล่นเกมแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมาก รถก็ไม่รู้จัก 555555 แต่ตัวเนื้อเรื่องก็เพลินๆ แบบแม่งไม่มีใครหล่อเลยซักคนทั้งเรื่อง นางเอกก็หน้าตางั้นๆ บุคลิกแต่ก็ละคนก็เกือบจะไม่ชัด หลายอย่างไม่มีเหตุผล แบบดิโนจะขับชนพีททำไมทั้งๆที่รู้ว่าเดี๋ยวก็คว่ำ แล้วทำไมแม่งลงสะพานไปขนาดนั้น เว่อร์ไปปะ ทีตอนดิโน่โดนชนยังแค่คว่ำ นางดันไม่ตายอีก ฮ่วย ยิ่งตอนท้ายๆ แบบทิ้งประเด็นค้างไว้เยอะมาก ดิโน่โดนจับเรื่องฆ่าพีทมั้ย ทำไมโมนาร์คจัดการแข่งขันแล้วไม่เคลียร์กับตำรวจ จูเลียกลับไปทำอะไร แล้วทำไมอยู่ดีๆมารับได้ ได้อู่ซ่อมรถคืนมั้ย ทำไมมาเวอริคแม่งมีเครื่องบินตั้งแต่แรกวะโคตรเว่อร์ รถที่โทบี้ขับมาที่โดนชนคว่ำเป็นไงบ้างแล้ว แล้วตอนจบทำไมแม่งถึงโดนจับโง่ๆ โถ่ว คือเป็นพ้อยท์ที่แบบ ดูแล้วแบบ อ่อ นี่จะสอนว่าถ้าทำผิดกฎหมายยังไงก็ต้องเข้าคุก อะไรงี้เหรอ คือยังไง คือปล่อยให้นางอยู่นอกคุกซักแปปได้ม้อย ตอนที่ไปรับฟินน์ก็แบบ แล้วไง แล้วฟินน์ได้ซ่อมรถให้หรือเปล่า ปล่อยประเด็นค้างเยอะมาก ชอบฉากที่ขับรถอยู่แล้วเปลี่ยนที่นั่งกัน คิวท์จุงเร ฉากที่ขับรถออกจากโรงแรมแล้วโดนชนนี่แย่มาก กำลังเข้าได้เข้าเข็ม กำลังคิวท์ ตอนฟินน์ออกจากที่ทำงานแล้วถอดเสื้อผ้าหมดคือตลกมาก งงเพื่อนโทบี้ที่หน้าเม็กซิกันหน่อยๆ นางแทบไม่มีบทเลย ทำไม ออกจะดูเท่
งงที่ตอนไปรับฟินน์แล้วขับรถวนนางถ่ายวิดีโอด้วยไอแพด คืออะไร ยังไง ทำไมดูแอบกาก 5555
โทบี้หล่อกว่านี้ได้อีกมั้ย 55555 คือแต่นางขับรถแล้วเท่มาก ยิ่งตอนที่ใส่แว่นขับรถนี่ค่อยดูดีหน่อย ดูเท่ ดูมั่นใจ จูเลียคาแร็คเตอร์ไม่ชัด ตกลงจะสาวมั่นขายรถซิ่งหรือสาวกรี๊ดกร๊าดที่ขี้กลัวหรือสาวใจแข็ง หรือยังไง งง แต่นางคิวท์ดี ตอนที่ปีนไปเติมน้ำมันน่ารักดี ดิโน่ก็หล่อกว่านี้ได้อีกนะ 55555 

สรุป หนังรถซิ่งครอบครัวแห่งปี ชวนพ่อแม่ไปดูได้ไม่มีปัญหา ถ้าอยากดูสาวเอ็กซ์ๆเชิญเรื่องอื่น เรื่องรถนี่เพลินดี แต่พอดีไม่รู้จักอะไรเลย ก็เลยดูแต่เนื้อเรื่อง
ปล.สตันท์เยอะไปนะนี่มันปี2014แล้วยังต้องใช้สตันท์เยอะขนาดนั้นอีกเหรอ
ปลล. ชอบที่ขับรถข้ามสองเลน เกรียนมาก

ตอนแรกจะใช้โปรโมชั่นของ Mastercard ที่ซื้อ2ที่นั่งแถมป็อบคอร์น โค้ก ทีนี้กว่าจะลงทะเบียนบัตรได้ทำอยู่3รอบ เลยเลิก บายโค้ก บายป็อบคอร์น

No comments:

Post a Comment