Tuesday, April 15, 2014

สงกรานต์สยาม 2557

14 เม.ย. 57
เล่นตั้งแต่เกือบบ่ายสาม-สี่โมงเย็น
ใช้เวลาฝ่าออกมา หาทางออก เปลี่ยนชุด เดินหาอะไรกิน อีกเกือบชม.
ก็สนุกดี คนไม่ได้เยอะแบบคลั่งตาย พอไหลๆได้ เดินเพลินๆ ไม่ได้เอาปืนฉีดน้ำไปเหมือนเดิม 555555555 นัดกับจุ้ย ตี๋&เดอะแก๊งค์ botany นอดี้ นัดกัน11โมง ออกจากบ้านบ่ายโมง 5555555 ตลก ไปถึงก็เลยเดินเล่น หาเรื่องซื้อครีมกันแดดเพื่อเอาถุงพลาสติก #ทำไมดูidiotมาก บ่ายสองครึ่งฝ่าสงครามน้ำออกไปจากพารากอน-ดิจิตอลเกทเวย์ มีคนสาดน้ำเย็นมาเต็มหลังเลย พ่อง หนาว เดินเข้าดิจิตอล ไปออกข้างหลัง จุ้ยรออยู่แบบอะโลน มีตรวจของก่อนเข้าสยาม แล้วคือเป็นกระเป๋ากันน้ำ กว่าจะเปิดได้5555 ไปเล่นกับจุ้ยก่อนรอบนึง เด็กร้านขายน้ำสาดน้ำเย็นตลอด อออย &มีสปริงเกอร์พ่นน้ำ มีการ์ดอยู่ข้างบน มีขายผ้าขาวม้า สรงน้ำพระ เพลินๆ ไม่ต้องมีปืนก็ขำๆ มีคนแต่งคอสเพลย์เป็นยาม ตลกดี 55555 เสร็จแล้วกลับไปเจอพวกตี๋ ถ่ายรูปด้วย xperia ทุกคนตื่นเต้นว่าไม่กลัวเปียกน้ำหรอ 555555 ไปเดินอีกรอบ หยุดซื้อผ้าขาวม้าข้างร้านน้ำ ออย หนาว โดนสาดน้ำเย็น5555 สุดทางก็กลับ เออมีคนเอาทีวีมาครอบหัวกันน้ำ ตลก จุ้ยปวดหัว แยกไปทางแห้งๆ ที่เหลือมาไฟ่ต่อ เราเดินกลับตรงดิจิตอลเกทเวย์ ปรากฎว่าข้างหลังไม่ให้เข้า(?) เลยไปข้างๆ ก็มียามอีก นึกว่าไม่ให้เข้า เลยเดินไปอีกประตูข้าง
--------EXPLICIT PART----------EXPLICIT มากๆๆๆ โปรดข้ามไป
แถมมีคนดักสาดน้ำแบบทั้งขัน อีดอก ขอด่าหน่อย ถ้าขายของก็ขอให้เจ๊ง มึงสนุกมากใช่ปะสาดคนที่ตัวจะแห้ง จะกลับบ้าน แถมบอกก็กว่าจะเข้าใจ ฟังภาษาคนไม่เข้าใจเหรอวะบอกไม่สาดๆ แบบขนาดบอกว่า ไม่เอาค่ะ จะกลับแล้วค่ะ นางยังยืนถือขันค้างอยู่ พ่อง จนต้องแบบ ขอหน่อยเหอะ &ทำเสียงแข็ง แม่งถึงยอม อีดอก ไม่ขำนะเว้ย ยามผญ.แม่งก็ดุสัด แม่ง แค่จะเดินไปถามว่าซอย3แม่งอยู่ตรงไหน แม่งก็ ตัวเปียกไม่ให้เข้าห้างเลย! คือเรายืนชี้ป้ายค้างอะ แม่งเขียนว่าให้เข้าทางซอย3 บ้านไม่ได้อยู่สยามจะรู้มั้ยคะ? แถมเล่นแปะประกาศไว้ทุกประตู แทนที่จะ ตัวเปียกเข้าประตูนี้ คือถ้ารู้ก็ไม่ต้องหงุดหงิดอียามกับอีคนขายของละ
-------- clean part-------
เดินย้อนกลับมา ขอพี่สตาฟฟ์มุดรั้วมา เข้าประตูตรงกลาง ประตูข้าง เปลี่ยนชุดที่ดิจิตอลเกทเวย์ ห้องน้ำเหม็นมาก แต่ก็ไม่สกปรก เปลี่ยนชุด เช็ดตัว ไปพารากอน พยายามเดินหาร้านที่ราคา reasonable นิดนึง พบว่าไม่มี และเต็ม เลยจบที่มอสเบอร์เกอร์ นั่งกินแบบฟินๆ อร่อย เบอร์เกอร์ร้อนๆ โค้กเย็นๆ น้ำตาจะไหล กินเสร็จก็มาที่ bts พยายามจะใช้แต้มแรบบิทเติมเงินบัตรแรบบิท ไม่พอ ต้องกดตังค์ไปเติม ก็เลยได้กลับบ้าน พ่อมารับ เย้
สรุปวันนี้ใช้เงินไป
-ครีมกันแดด 159
-ผ้าขาวม้า 180 (สีสวยดี)
-มอสเบอร์เกอร์ 149
-แรบบิท 100
-เติมเงินมือถือ 50
=638 บาท แหม่ นี่เพิ่งครึ่งเดือนนะคะ เดือนนี้ยังอีกยาวไกล แหม่ 

คือจริงๆภาพนี้ต้องบรรยายว่า คนไทยผู้ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในการหาที่อยู่ในรถบีทีเอส คือหัวขบวน ตรงที่คนมาจากรถเมล์ หมอชิต คนแน่นมาก ไม่มีที่นั่ง พอย้อนมาอีกฝั่ง โหย โล่ง เตะตะกร้อได้ แต่รูปคนเต็มอยู่กับน้อง จิรนตนาการเอา เข้าใจตรงกันนะ

มนุษย์ทีวี

ภาพบรรยายกาศ brought to you by Xperia Z
จุ้ยโดนอาถรรรพณ์



ที่เวที มีเซิ้ง โปงลาง เพลินๆดี
 

อียอร์เป็นนายแบบผ้าขาวม้า
น่ารักดี หน้าสยามเซ็น
ไปกินมาจริงๆนะ 555
ปิดท้ายแจร้

No comments:

Post a Comment