Monday, October 6, 2014

เรื่องที่ 22: Premium Rush

เรื่องที่ 22: Premium Rush-ดูที่บ้าน-ดูกับพ่อ
หนังปั่นจักรยานที่ความยาวของเหตุการณ์จริงๆยาวพอๆกับหนัง แต่เหนื่อยและตื่นเต้นมากกกกก พี่โจเซฟไม่หล่อเท่าไหร่แต่ก็ใช้ได้ 5555555555
เป็นหนังที่มันส์มากอะแกก แบบดูไปนี่คือแทบไม่มีเวลาวอกแวก บางทีซับก็เยอะ อ่านละงงๆ คือโง่มากไม่เข้าใจอะไรโพยก๊วนอะไรปลาช่อน แต่พอดูๆไปก็พอเข้าใจ คือแบบชอบที่ค่อยๆปล่อยเรื่องมาทีละนิด ทำหนังฟีลสืบสวนให้ดูน่าติดตาม มากกว่าแอคชั่นที่ปล่อยๆเนื้อเรื่องลอยๆละเดาตอนจบได้ตั้งแต่สามวิแรก เป็นหนังที่คนขี่จักรยานเป็นประจำ ไม่ว่าจะจักรยานแม่บ้านอย่างเราหรือจักรยานอื่นๆ สามารถ relate to ได้ง่ายมากๆๆๆ ยิ่งฉากที่ต้องคิดอย่างรวดเร็วว่าจะไปทางไหนดีนี่คือใช่มาก 5555555555 ชอบที่ทำฉากโดนรถชนได้เจ็บดีมาก เกร๋ เบื้องหลังดูสนุกมากๆ ใครซื้อดีวีดีมาละยังไม่ได้ดูเบื้องหลังแนะนำเลย เค้าเอาสตันท์พี่โจเซฟมาสี่คนเพื่อขี่จักรยานสไตล์ต่างๆ ละมีคนนึงเป็น bike messenger ที่เร็วที่สุดในนิวยอร์คจริงๆ ตามบทพี่โจเซฟเลย เกร๋ๆ ฉากระดมพลตอนจบคือเด็ด เป็นหนังที่ค่อนไปทางดี นางเอกก็ไม่ใช่แค่มาฟีลเติมเต็มบทไปงั้น แต่เท่จริงๆ เข้ากับบทมาก ฉากในเซ็นทรัลปาร์คคือมันส์ ชอบตำรวจจักรยาน จี้มาก 55555555555555

สรุปคือเป็นหนังที่คนที่ขี่จักรยานเป็นทุกคนควรดู หนังไม่น่าเบื่อ สนุก บทไม่งี่เง่ามาก
ปล. เป็นหนังที่ถ่ายทำในนิวยอร์ค แต่ดูแล้วไม่ได้รู้สึกอินกับสถานที่ซักเท่าไหร่ เห็นแต่ถนน รถติดๆๆๆๆๆ แต่เซ็นทรัลปาร์คคือพีค คือเขียวร่มรื่นเว่อร์

นางเอก พระเอก ละสาวผู้ทำให้ทั้งเรื่องปั่นป่วนด้วยจดหมายฉบับเดียว 55555

No comments:

Post a Comment